Thiền khí công – Bí quyết nâng cao sức khỏe

Thiền khí công – Bí quyết nâng cao sức khỏe

Giảng viên Nguyễn Ngọc Dũng
Sức khỏe và trí tuệ là vốn quý nhất của đời người. – Kinh Phật
Cuộc sống hiện đại có quá nhiều áp lực căng thẳng khiến chúng ta ít có thời gian chăm sóc bản thân. Căng thẳng kéo dài sẽ làm bộ não mệt mỏi, cơ thể tiêu phí nhiều năng lượng mà việc giải quyết công việc lại kém hiệu quả.
Các nghiên cứu cho thấy thiền hàng ngày là phương pháp hiệu quả giúp chuyển hóa sự căng thẳng, lo lắng, điều hòa tâm lý, đem lại niềm vui sống và sức khỏe cho con người. Chính vì thế, đã có nhiều người tìm đến với thiền.
Hiện nay có rất nhiều trung tâm tổ chức các khóa học thiền nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để tham gia các khóa học này.
Để giải quyết các vấn đề này, chúng tôi đem đến cho các bạn khóa học “Thiền khí công- Bí quyết nâng cao sức khỏe”. Nơi bạn có thể học thiền một cách chất lượng với chi phí rẻ và thời gian linh hoạt.
Khóa học sẽ đem đến:
– Các phương pháp luyện tập vận động, võ thuật cổ truyền, Thái Cực quyền, Yoga dưỡng sinh, vận động trị liệu …
– Các phương pháp luyện tập khí công: Động khí công, tĩnh khí công, khí công thiên nhiên liệu pháp, khí công dưỡng sinh, khí công trị liệu …
– Các phương pháp luyện tập về thiền: Thiền động, thiền tĩnh, thiền với âm nhạc, thiền với thiên nhiên (thái dương công, thái âm công, thái thụ khí, hải triều công …), thiền trị liệu dưỡng sinh ….
– Các phương pháp xoa bóp bấm huyệt trị liệu đặc biệt bằng khí công điều trị các loại bệnh đau cổ gáy, tê nhức tay, các loại bệnh thoái hóa cột sống, các đốt sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, chèn ép xuống dây thần kinh tọa, đau mỏi tê nhức tới tận các ngón chân.
   Khóa học được giảng dạy bởi thầy Nguyễn Ngọc Dũng – Viện trưởng Học Viện Tâm Khí Việt – người có hơn 35 năm kinh nghiệm chuyên sâu về khoa học dưỡng sinh sức khỏe theo khí công và thiền.
Nếu bạn thực sự muốn cải thiện và bảo vệ sức khỏe, tâm trí của mình, hãy nhanh tay đăng kí khóa học bổ ích của chúng tôi!
Please follow and like us:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *